Hướng dẫn bình luận

Chèn link

Sử dụng thẻ <a href='LINK'>TÊN_HIỂN_THỊ</a>

Chèn hình ảnh

[img] LINK_ANH [/img] - sử dụng công cụ bên dưới để upload ảnh.

Định dạng chữ

<b> Chữ in đậm </b>
<i> Chữ in nghiêng </i>
<u> Chữ gạch chân </u>
<strike> Chữ gạch ngang </strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Đã hiểu

Wednesday, September 30, 2015

Bí quyết dữ tình cảm khi YÊU XA

   Tình yêu sẽ rất là đẹp nếu nơi đó có 2 trái tim luôn hướng về nhau, luôn cùng nhịp đập và cũng là nơi nói lên những cảm xúc thật trong mỗi trái tim. Và điều này sẽ hiện hữu rất rõ khi bạn và người đó gần nhau về tâm hồn nhưng xa nhau về khoảng cách. Sẽ có 5 điều để có thể biết được tình yêu nơi phương xa đó có được gọi là tình yêu đẹp hay không? Tình yêu phương xa đó có giữ được bền lâu hay không?

1. Niềm tin là điều tiên quyết

   Yêu xa, không thể nhìn thấy nhau hằng ngày, không biết chính xác đối phương đang làm gì, ở đâu, với ai… sẽ tạo ra không ít những hoài nghi trong lòng những người đang yêu. Để yêu xa cần phải tin tưởng nhau rất nhiều vì mình và người ta không thể gặp nhau lúc muốn, cũng không thể lúc nào cũng kè kè nhắn tin hay gọi điện hỏi người ta đang làm gì, đi với ai. Cho nên hai người cần phải tin tưởng nhau tuyệt đối. Nếu như trong lòng đã có nghi ngờ thì tự nhiên tình cảm sẽ ít dần đi cho đến lúc biến mất.

2. Hành động đơn giản mà ấm áp

   Chẳng hạn như khi con gái bị ốm và nhắn cho con trai bảo nhớ và muốn ôm lưng con trai. Một lát sau, con trai gửi qua viber cho con gái tấm hình chụp cái lưng của mình. Dù đó chỉ là hành động nhỏ nhưng trong tình yêu xa thì rất cần những cái nhỏ nhặt mà mang lại cảm giác tích cực như vậy.

3. Sự quan tâm chân thành

   Sự quan tâm luôn khiến cho đối phương cảm thấy tình yêu sâu sắc mà bạn dành cho họ. Dù không thể ở cạnh nhau, không chăm sóc nhau bằng những hành động như nấu những món ngon cho người ấy, mua thuốc cho người ấy khi ốm… nhưng bạn có thể hỏi han và nhắc nhở nhau những điều cần thiết. Không chỉ quan tâm nàng mà quan tâm cả những người thân của nàng nữa.

4. Thể hiện cảm xúc một cách rõ ràng

   Không phải vì hiểu nhau mà bắt đối phương tự cảm nhận bởi sẽ có lúc bạn hiểu sai ý người kia. Lúc không vui, ghen với ai đó cũng nên nói rõ ràng.

5. Chia sẻ tự nguyện chứ không phải nghĩa vụ

   Thường thì khi yêu xa, người ta hay nhắn tin cho nhau hơn, gọi điện thoại, chat chít nhiều hơn và rất muốn biết đối phương đã làm những gì trong ngày. Thế nhưng việc hỏi han quá nhiều đôi khi làm cho người kia có cảm giác mình đang bị tra khảo và trả lời theo… nghĩa vụ.

   Yêu xa, sẽ rất tủi thân vào ngày lễ tết, khi đau ốm cũng buồn vì không có người đó ở bên. Thế nhưng chỉ cần tin tưởng nhau, tin rằng rồi hai bạn sẽ vượt qua mọi trở ngại, mọi khoảng cách để đến bên nhau, quan tâm nhau chân thành… thì dù có cách xa nhau đến mấy, tình yêu cũng không hề vơi đi. Có thể nói, yêu xa sẽ rất nhiều thiệt thòi, nhưng bên cạnh đó cũng có cái thú vị riêng. Nếu hai người thật sự yêu nhau, bạn sẽ luôn biết cách hướng về nhau và giữ gìn tình cảm của mình.
Nguồn: Zing Blog

1 comments: