Hướng dẫn bình luận

Chèn link

Sử dụng thẻ <a href='LINK'>TÊN_HIỂN_THỊ</a>

Chèn hình ảnh

[img] LINK_ANH [/img] - sử dụng công cụ bên dưới để upload ảnh.

Định dạng chữ

<b> Chữ in đậm </b>
<i> Chữ in nghiêng </i>
<u> Chữ gạch chân </u>
<strike> Chữ gạch ngang </strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Đã hiểu

Wednesday, September 9, 2015

Hướng dẫn nấu món đậu phụ chiên trứng cực ngon

Vừa nghe tên món là Đậu phụ chiên trứng là bạn cũng có thể đoán được nguyên liệu chính của sản phẩm này là gì rồi đúng không ạ. Đúng là như vậy đậu phụ chiên trứng được sử dụng bới 2 nguyên liệu chính là trứng và đậu phụ, ngoài ra còn kèm theo một số ga vị nữa để  giúp cho món ăn của bạn được ngon miệng hơn. Hãy cùng Vitaminviet tìm hiểu cách nấu món đậu phụ chiên trứng nhé.

Nguyên liệu nấu đậu phụ chiên trứng

Đậu phụ: 3- 4 miếng ( loại vừa)

  1. Trứng : 3 quả
  2. Phụ gia: bột chiên xù, bột chiên giòn, hành lá, rau thơm ( rau kinh giới)
  3. Gia vị: hạt nêm, bột ngọt, dầu ăn, đường…

Cách nấu Đậu phụ chiên trứng :

Bước 1: Đậu phụ thái miếng nhỏ 2×3. Hành lá rửa sach thái nhỏ
Bước 2: Tiếp tục thực hiện các bước của cách nấu đậu phụ chiên trứng . Đổ bột chiên xù ra bát con, bột chiên giòn hòa với nước tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bạn nhúng đậu vào bát bột chiên xù sau đó nhúng tiếp vào bột chiên giòn sao cho bột phủ lên hết miếng đậu.
đậu phụ chiên trứng
Bước 3: Bắc chảo lên bếp đun cho dầu nóng già sau đó cho đậu vào chiên vàng đều các mặt, vớt đậu ra đĩa cho ráo dầu. Tiếp đến bạn phi hành lá bằng chảo vừa chiên đậu sau đó cho hành lá ra bát riêng.
Bước 4: Trứng bỏ lòng trắng, lấy lòng đỏ hấp chín sau đó tán nhuyễn. Bạn cho trứng vừa tán nhuyễn vào xào với một chút dầu ăn, đến khi nào trứng sủi bọt tăm bạn cho thêm chút đường tùy khẩu vị.
Bước 5: Bạn cho đậu vừa chiên vào chảo trứng đảo đều sao cho trứng bám đều trên miếng đậu. Cho hành lá đã phi thơm đảo đều khoảng 3 phút rồi tắt bếp.
Như vậy là món đậu phụ chiên trứng của chúng ta đã hoàn tất rồi đó các bạn. Thật đơn giản đúng không nào. Chúc gia đình bạn ngon miệng với món mới này.
Bạn có thể tham khảo thêm tại http://vitaminviet.com/vao-bep-moi-ngay để có thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích giúp cuộc sống của gia đình bạn được tốt hơn nhé.

0 comments:

Post a Comment