Hướng dẫn bình luận

Chèn link

Sử dụng thẻ <a href='LINK'>TÊN_HIỂN_THỊ</a>

Chèn hình ảnh

[img] LINK_ANH [/img] - sử dụng công cụ bên dưới để upload ảnh.

Định dạng chữ

<b> Chữ in đậm </b>
<i> Chữ in nghiêng </i>
<u> Chữ gạch chân </u>
<strike> Chữ gạch ngang </strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Đã hiểu

Friday, September 11, 2015

Ưu điểm vượt trội ngoài mong đợi của mạng 5G trong tương lai

Mạng 4G sẽ xuất hiện tại Việt Nam nhằm mục đích cải thiện tình trạng quá tải gây ra hiện tượng tắt nghẽn thông tin như hiện tại. Nhưng với nhiều sự nghiên cứu mới của các nhà phân tích đã đưa ra ý kiến về mạng 5G trong tương lai, vì chắc chắn rằng khối lượng thông tin sẽ càng ngày càng nhiều và dự tính đến năm 2020 thì với dịch vụmạng 4G cũng sẽ không đáp ứng nỗi đường truyền tải thông tin. 

     Trong khoảng thời gian sắp tới đây, Viettel ký hợp đồng đưa mạng 4G tiếp cận tại Việt Nam hoàn toàn có thể cải thiện được tình trạng quá tải thông tin nhờ sự "rộng rãi", "thông thoáng" và có thể "chuyên chở" được khối lượng thông tin lớn hơn gói 3g viettel hiện tại. Tuy nhiên, trong một tương lai gần nữa thì mạng 4G sẽ kém hiệu quả đi rất nhiều. 
     Đây là một khó khăn thực sự cho các nhà mạng, khi mà họ đang đi dần đến điểm giới hạn của mình. Và giải pháp đầu tiên là họ sẽ lắp thêm nhiều hệ thống cáp mạng để "nới rộng quãng đường" tới "giới hạn" đó. 

      Như vậy, mạng 5G sẽ làm được những gì mà mạng 4G hiện nay không làm được? Tod Sizer, người đứng đầu phòng nghiên cứu mạng không dây Bell Labs của hãng Alcatel-Lucent nói rằng: "Mạng 5G sẽ không cần thiết phải cung cấp một đường truyền nhanh hơn, mà nó có chất lượng dịch vụ tốt và đáng được mong đợi hơn".
     Hy vọng nguồn tin này sẽ giúp ích được cho bạn.

0 comments:

Post a Comment