Hướng dẫn bình luận

Chèn link

Sử dụng thẻ <a href='LINK'>TÊN_HIỂN_THỊ</a>

Chèn hình ảnh

[img] LINK_ANH [/img] - sử dụng công cụ bên dưới để upload ảnh.

Định dạng chữ

<b> Chữ in đậm </b>
<i> Chữ in nghiêng </i>
<u> Chữ gạch chân </u>
<strike> Chữ gạch ngang </strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Đã hiểu

Tuesday, September 8, 2015

Hướng dẫn cách tắt tính năng tự động phát video trên Twitter

Hiện nay với tính năng Auto Play trên Twitter chỉ áp dụng cho hệ điều hành iOS và trên website người dùng truy cập. Vì vậy người dùng Android truy cập Twitter sẽ không cần phải lo lắng.
Mặc dù là các videoclip trên twitter này sẽ không phát tiếng chỉ khi người sử dụng twitter chủ động điều chỉnh âm thanh, tuy nhiên có nhiều người đã phàn nàn về tính năng mới này và nói chúng thật phiền phức.Twitter giải thích rằng tính năng tự động phát video (play video) sẽ tạo ra nhiều lượt xem hơn cho các nhà quảng cáo, vì vậy nên khả năng là người dùng sẽ nhìn thấy rất nhiều các video quảng cáo như vậy trong tương lai.
Twitter hiện nay đã có tính năng tự động chơi video, khi người dùng vào twitter thấy các video sẽ tự phát khi họ kéo chúng xuống, Thủ thuật Mobile sẽ giúp bạn tìm hiểu về tính năng mới này nhé.

Hướng dẫn tắt tính năng tự động phát video trên Twitter
Đối với hệ điều hành iOS, người dùng thao tác như sau:

1. Mở ứng dụng Twitter trên thiết bịa và chọn biểu tượng “Settings” (cài đặt) ở ngay góc phía trên bên phải của màn hình.

2. Chọn vào mục “Video autoplay” (Tự động chơi video)

Cách tắt tính năng tự động phát video trên Twitter

3. Một khi người dùng đã vào mục này, nhấn vào lựa chọn “Never play videos automatically” (không bao giờ tự động chơi video) và thế là người dùng đã thực hiện xong việc tắt tự động phát video trên Twitter mà bạn cảm thấy phiền phức.

Trên website khi người dùng đăng nhập vào tài khoản Twitter:

1. Sau khi người dùng đăng nhập vào Twitter trên website, click chọn biểu tượng “Settings” (cài đặt) ở góc phía ngay trên bên phải của màn hình thiết bị.

2. Trong mục “Account” (tài khoản), bạn hãy kéo xuống phần “Content” (nội dung). Sau đó bạn sẽ nhìn thấy lựa chọn “Video Tweets”.

3. Sau đó chỉ cần bỏ lựa chọn “Video autoplay” (tự động chơi video). Từ giờ các video và hình ảnh động trên dòng thời gian của Twiter của bạn sẽ không tự động phát nữa.

Đối với Facebook bạn cũng có thể tắt tự phát video này thật dễ dàng

1. Với hệ điều hành iOS, chọn mục “Settings” -> “Account Settings” -> “Videos” -> bỏ lựa chọn tự động chơi “Autoplay”.

2. Với hệ điều hành Android, chọn mục “Settings” -> “App Settings” -> tắt thanh tự động chơi video “Videos play automatically”.

0 comments:

Post a Comment