Hướng dẫn bình luận

Chèn link

Sử dụng thẻ <a href='LINK'>TÊN_HIỂN_THỊ</a>

Chèn hình ảnh

[img] LINK_ANH [/img] - sử dụng công cụ bên dưới để upload ảnh.

Định dạng chữ

<b> Chữ in đậm </b>
<i> Chữ in nghiêng </i>
<u> Chữ gạch chân </u>
<strike> Chữ gạch ngang </strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Đã hiểu

Thursday, September 24, 2015

Máy cứu ngãi có thể chữa trị bách bệnh

Giới thiệu về máy cứu ngải

    Với nhiều tính năng của của cây ngãi cứu chúng ta đã được biết hàng ngày như: Chữa trị bệnh đau cơ, đau khớp, nhức mỏi xương đốt sống, cảm lạnh, thương hàn, chảy máu cam,... Cây ngãi cứu quá hữu dụng phải không nào các bạn. Dựa trên những đặc tính chữa bệnh của ngải cứu, vốn có rất nhiều trong vườn nhà người dân, lương y Phạm Thị Chẵn đã nghiên cứu suốt 14 năm và sáng chế thành công sản phẩm máy cứu ngải hiện đại, góp phần điều trị thành công nhiều bệnh.


Nguyên lý hoạt động của máy cứu ngải

    Lương y Phạm Thị Chẵn cho biết sử dụng ngải cứu là cách chữa bệnh hiệu quả và không có tác dụng phụ nên chị đã dành thời gian và công sức để nghiên cứu "phương pháp cứu ngải", chế ra máy cứu ngải và viên thuốc ngải cứu. Chị Chẵn mô tả cơ chế hoạt động của máy cứu ngải: Viên thuốc ngải được đưa vào buồng đốt trong quá trình cháy ngún và lập tức chiết xuất tinh dầu ngải cứu. Sau đó hệ thống phân gió đưa luồng khí nóng theo tuyến song song với thân máy dẫn theo tinh dầu ngải cứu đi qua buồng tăng áp đẩy ra ngoài đầu phun xoáy thẳng vào vùng huyệt đạo, đi sâu vào kinh mạch.
    Tùy theo từng chứng bệnh, người bệnh chỉ cần đưa máy xông vào các huyệt đạo cần thiết. Tia máy cứu ngải vào vùng da nơi có huyệt đạo cần chữa trị, xoay tròn xung quanh và khí nóng sẽ thấm sâu dần vào vùng huyệt đạo.

Công dụng của máy cứu ngải:

    Nền tảng của máy cứu ngải Khánh thiện chính là sử dụng lá ngải cứu kết hợp với kiến thức y học cổ truyền. Dùng hơi nóng từ máy cứu ngải và tinh dầu ngải cứu vào các huyệt đạo giúp đẩy lùi các chứng bệnh thường gặp. Tác dụng của máy cứu ngải phổ biến trong việc chữa các bệnh như:
– Đau vai gáy và đau cổ.
– Các bệnh về khớp.
– Bệnh liệt nửa người do di chứng tai biến mạch máu não.
– Đau dây thần kinh tọa gây cảm giác đau nhức khó chịu.
– Các chứng đau bụng đầy hơi, đau đầu, suy nhược cơ thể.

    Máy cứu ngải được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, dễ sử dụng, dễ dàng di chuyển tự do trong mọi tư thế của bệnh nhân. Ngoài ra, có một điều được cải tiến so với phương pháp quấn đốt thuốc thông thường là viên ngải và khí nóng từ máy không gây cảm giác quá nóng, bỏng rát cho da và không dễ gây bỏng trong quá trình sử dụng.

    Tác dụng điển hình của phương pháp cứu ngải là cảm mạo phong hàn, đau lưng, đau đầu, mất ngủ, đau vai gáy, đau thần kinh tọa, tê liệt chân tay, méo mồm, viêm tắc tia sữa, di chứng liệt, bổ thận…

    Tác dụng của máy cứu ngải không chỉ dừng ở đấy mà còn có thể điều trị chứng đau bụng kinh ở nữ hay di tinh, liệt dương ở nam giới, có hiệu quả vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho cộng đồng.

    Các bạn cũng hãy sắm cho cả gia đình bạn 1 chiếc máy cứu ngãi chữa trị bách bệnh này để giúp ích cho sức khỏe của cả gia đình bạn nhé.
     Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn và mua sản phẩm máy cứu ngải tại Đà Nẵng vui lòng liên hệ tới HOT LINE: 0962.825.928

0 comments:

Post a Comment