Hướng dẫn bình luận

Chèn link

Sử dụng thẻ <a href='LINK'>TÊN_HIỂN_THỊ</a>

Chèn hình ảnh

[img] LINK_ANH [/img] - sử dụng công cụ bên dưới để upload ảnh.

Định dạng chữ

<b> Chữ in đậm </b>
<i> Chữ in nghiêng </i>
<u> Chữ gạch chân </u>
<strike> Chữ gạch ngang </strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Đã hiểu

Saturday, September 19, 2015

Tính năng chụp màn hình iPhone 6 iPhone 6 Plus cực HOT!!!

Hiện nay, iPhone 6, iPhone 6S đã có mặt tại thị trường Việt Nam và cũng đã được khá nhiều khách hàng ưa chuộng. Ngoài mục đích mua về để sử dụng ra còn có thể khám phá nhiều tính năng mới của dòng sản phẩm mới ra này. Một trong những tính năng mới mà nhiều bạn sử dụng chưa được biết đó là tính năng chụp màn hình iPhone6, iPhone 6 Plus. Hôm nay, các bạn hãy tìm hiểu tính năng này thông qua bài hướng dẫn dưới đây của Zing Blog nhé!!!

Hướng dẫn chụp màn hình iPhone, iPhone 6 Plus


Để chụp được màn hình của chiếc iPhone 6 và iPhone 6 Plus bạn chọn đến màn hình cần chụp, sau đó bạn nhấn giữ phím NGUỒN và ngay lập tức bạn nhấn phím HOME của điện thoại iPhone 6. Khi bạn nghe thấy một âm thanh phát ra như tiếng chụp ảnh thì nghĩa là bạn đã thao tác thành công rồi. 
Lưu ý: Sau khi bạn nhấn phím nguồn thì bạn phải nhấn phím HOME nhanh tay vì như bạn biết nếu nhấn phím NGUỒN lâu thì máy có thể chuyển sang chế độ tắt máy.
Để kết nối và chia sẻ ảnh chụp màn hình bạn hãy đi tới ứng dụng Photos và mở Recent Photos và tìm đến bức ảnh mới nhất được thêm vào.
Như vậy là bạn đã chụp màn hình iPhone 6, iPhone 6 Plus thành công rồi đó.
Sau khi đoc xong hướng dẫn này bạn có thấy đơn giản chưa nào. Nếu có chiếc iPhone 6 hay iPhone 6 Plus trên tay thì bạn hãy thử thực hiện luôn xem có thành công không nhé.
Chúc các bạn trải nghiệm thành công.
Hãy theo dõi nhiều chủ đề mới tại Link hay Mobile các bạn nhé!!!

0 comments:

Post a Comment